TRỒNG CỎ NHUNG NHẬT CHO BIỆT THỰ SÂN VƯỜN

0 Comments

TRỒNG CỎ NHUNG NHẬT CHO BIỆT THỰ SÂN VƯỜN 





Cỏ nhung nhật luôn là lựa chọn tuyệt vời cho sân vườn rộng thoáng và đủ nắng.Những ngôi biệt thự mới xây xong có thiết kế lanScape đều rất quan tâm đến thảm cỏ sử dụng như thế nào cho phù hợp vì chúng rất quan trọng.Tất cả sự cuốn hút của căn biệt thự chưa hẳn là sự cao ráo,đồ sộ ,lộng lẫy mà là sự phối hợp tự nhiên xanh ngát mới là điều quan trọng làm nổi bật tất cả.

Nếu phần nổi lên của bức tranh là đẹp nhưng chúng sẻ gọi là tuyệt đẹp khiu nằm trên một khung nền thật sự phù hợp.Căn biệt thự giảm súc giá trị hẳn nếu không có một phông nền tự nhiên xanh ngát .
Tôi cho rằng việc lót gạch và trán xi măng hết toàn bộ sân nhà mình là một việc làm thiếu suy nghĩ và cần dừng lại nếu bạn thật sự đang nghĩ như thế 

Bạn đừng buồn vì tôi nói quá thẳng thắng về việc lót hết một cái sân gạch là 1 việc làm thiếu khoa học lẫn thảm mỹ nhưng đơn giản bạn có thể trả lời lại rằng tôi thích thế thì sao ? Tôi không thích cỏ,không thích chăm sóc cỏ,không thích thiên nhiên,cỏ xanh tươi mát gì đó ?


Bạn vẫn đúng và không ai tranh cãi vì đều này ?
Tôi chỉ muốn nói qun điểm riêng của mình một tầm quan trọng vể thảm mỹ lẩn khoa học chứ không phải riêng sở thích cá nhân là thích cỏ hay không?


Tôi có dịp thăm ngôi biệt thự mang tên Rose trên đường Trần Văn Mười Hóc Môn,Một ngôi màu trắng sang trọng sân rộng 600 m2 và toàn lót gạch vuông màu xám.Thật sự kiến trúc không tồi,nhưng với tôi nó đã mất hết điểm vì cái sân gạch .Họ không có 1 đồi cỏ,không có một thác nước hay cây bịu nào.

Những chậu cây thô thiểng được trưng bày và thế là họ trầm trồ rằng cây đắt tiền đấy nhé .
Thật ra,dù có đắt tiền mấy chậu cây kia cũng chẳn đáng giá về mặt phù hợp hay càng giá trị thêm ở ngôi biệt thự này.Buổi trưa nhìn màu trắng xóa của sân tôi nghĩ mình đang ở ốc đảo gần sa mạc chứ không phải biệt thự.Thật kinh khủng.

Tôi thích sân nhà như thế này ,hi vọng bạn thích chúng ??







Trồng cỏ nhung nhật cho biệt thự 



You may also like

Không có nhận xét nào: